Chuyển đổi số cho bệnh viện và ngành Y tế

Cam kết đồng hành chuyển đổi số bằng đầu tư đúng đắn, chiến lược hiệu quả.

      • Nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm chi phí
      • Cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
      • Tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ y tế
      • Thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành

Những khó khăn đặc thù của ngành Y tế và tiêu chuẩn đầu ra sau chuyển đổi số

DỊCH VỤ

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Quy trình thủ công, thiếu hụt tự động hóa.
  • Lỗi sai trong quá trình điều trị do thiếu thông tin.
  • Khó khăn trong việc theo dõi và quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý dữ liệu y tế liên thông còn chưa hoàn thiện gây khó khăn trong chuẩn đoán và điều trị.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Có hệ thống quản lý bệnh viện (HIS) giúp tự động hóa quy trình, giảm thiểu lỗi sai, quản lý chất lượng (QMS) dịch vụ.
  • Hệ thống hỗ trợ quyết định lâm sàng (CDSS).
  • Quản lý chuỗi cung ứng số hóa giúp tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu lãng phí trong quản lý hàng tồn kho và vận chuyển.

KHÁCH HÀNG

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Quản lý hồ sơ bệnh án cồng kềnh, lịch sử bệnh lý phức tạp và nhạy cảm.
  • Khó khăn trong việc đặt lịch khám, theo dõi kết quả xét nghiệm và thanh toán.
  • Thiếu hụt kênh thông tin liên lạc hiệu quả giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Cổng thông tin điện tử cho phép đặt lịch khám, theo dõi kết quả, thanh toán trực tuyến, tra hồ sơ bệnh án điện tử (EHR).
  • Ứng dụng di động giữa bác sĩ và bệnh nhân, cung cấp thông tin sức khỏe và tư vấn trực tuyến.

TÀI CHÍNH

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Khó khăn trong việc theo dõi và quản lý chi phí.
  • Thiếu hụt hệ thống dự báo tài chính hiệu quả.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Tự động hóa được quy trình tài chính, tối ưu hóa chi phí, quản lý rủi ro.
  • Phân tích hiệu quả hoạt động, hệ thống dự báo tài chính hỗ trợ đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

Khó khăn/nhiệm vụ

NHÂN SỰ

  • Thiếu hụt nhân lực y tế, đặc biệt là ở các vùng sâu vùng xa.
  • Khó khăn trong việc quản lý và đào tạo nhân viên.
  • Năng suất lao động thấp do quy trình thủ công.
  • Khả năng tiếp nhận và thích ứng với công nghệ mới của nhân viên y tế còn hạn chế.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ chẩn đoán bệnh, giảm tải công việc cho bác sĩ.
  • Hệ thống quản lý nhân lực (HRM) giúp tuyển dụng, quản lý nhân viên, có hệ thống học tập trực tuyến giúp nâng cao năng lực chuyên môn.

Giải pháp chuyển đổi số bệnh viện và ngành Y tế

Từ hệ sinh thái công nghệ BMITC cùng các đối tác

Xây dựng nền Y tế thông minh, hiện đại, hướng đến sự phát triển bền vững.

 

Phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp

Cộng tác số, trình ký điện tử, quản lý công việc

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Quản lý trải nghiệm nhân viên real-time

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Số hóa tài liệu (tài liệu số, công văn đi – đến)

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Quản lý trải nghiệm ứng viên, khách hàng, NCC

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Dịch vụ/ứng dụng khai thác dữ liệu

Hệ thống phân tích số liệu – Lấy dữ liệu số làm trung tâm quản trị mọi lúc, mọi nơi

Báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, kho,… theo dõi hiệu quả hoạt động

Khai thác dữ liệu số bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo BigData, DeepLearning,…

Ứng dụng trong công tác quản trị rủi ro (ảnh hưởng thời tiết), dự báo (dự báo nhu cầu vốn/nhân viên theo cửa hàng/mùa, doanh thu/ lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng theo từng cửa hàng, khu vực, thời gian.), xu hướng (xu hướng ăn & uống theo mùa/khu vực, giá cả nguyên vật liệu, thị trường và các đối thủ cạnh tranh)

Hệ thống thiết bị & giải pháp công nghệ chuyên dụng

Thách thức, cơ hội & xu hướng phát triển ngành Y tế

Dân số già hóa: Theo WHO, đến năm 2050, số người trên 65 tuổi sẽ tăng gấp đôi, lên tới 1,5 tỷ người. Nhu cầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế và dược phẩm sẽ tăng cao.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (ML) được ứng dụng trong chẩn đoán bệnh, phát triển thuốc và theo dõi sức khỏe.Y học chính xác (personalized medicine) được áp dụng để điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Nhu cầu về nhân lực y tế, bao gồm bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên, dự kiến sẽ tăng cao trong những năm tới. Vấn đề bất bình đẳng trong tiếp cận dịch vụ y tế vẫn còn tồn tại ở nhiều quốc gia. Chi phí chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng là một thách thức lớn đối với các hệ thống y tế trên toàn thế giới. 

Tại Việt Nam có hơn 1.300 bệnh viện, với hơn 120.000 giường bệnh, số lượng bác sĩ >110.000 đạt tỷ lệ 8,3 bác sĩ/10.000 dân (theo Bộ Y tế). Theo Tổng cục Thống kê tuổi thọ trung bình: người Việt Nam đạt 73,6 tuổi.

Cả thế giới đang chuyển đổi số. Đã đến lúc doanh nghiệp chủ động thay đổi để đón đầu xu hướng, nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức.

Tùy theo thực tế, chúng tôi sẽ tư vấn doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng theo mô hình chuyển đổi số sao cho phù hợp chiến lược cần triển khai, mức độ sẵn sàng và năng lực trưởng thành trong quản trị doanh nghiệp từ mô hình đề xuất.

Big Data Analytics

Phân tích dữ liệu lớn từ giao dịch, đơn hàng, thông tin khách hàng để hiểu hành vi mua sắm, dự báo nhu cầu khách hàng theo mùa/ngày/thời điểm. Tự động hóa công tác tuyển dụng.

Machine Learning

Tùy chỉnh menu, đề xuất sản phẩm, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng dựa trên lịch sử mua sắm, sở thích. Tối ưu hóa quy trình vận chuyển.

Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo cần thiết trong chuyển đổi số chuỗi F&B

BMITC cùng các đối tác đã, đang và sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh, chuyển đổi xanh và bền vững.

Natural Language Processing

Chatbot, hệ thống trò chuyện, hỗ trợ đặt hàng, giải quyết khiếu nại, trả lời câu hỏi tự động, đề xuất các món ăn và đồ uống phù hợp.

IoT (Internet of Things)

Kết nối các thiết bị trong nhà bếp, hệ thống POS, các cảm biến để tự động hóa quy trình sản xuất, theo dõi tồn kho. Tự động hóa quy trình phục vụ (Robot).

Hợp tác để mang lại sự đổi mới cho mọi ngành nghề

1 số khách hàng tiêu biểu của chúng tôi

Ý kiến & đánh giá của khách hàng

Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.

Tên đi ở đây

Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.

Tên đi ở đây

[/et_pb_video]
[/et_pb_video]

Liên hệ tư vấn giải pháp chuyển đổi số 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 162 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904092014
Email: info@bmitc.com.vn

Mời Quý khách để lại vấn đề cần hỗ trợ vào biểu mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp qua hộp thư điện tử trong vòng 24 giờ làm việc!

5 + 13 =

Làm việc cùng nhau để tạo ra lợi nhuận