Chuyển đổi số cho doanh nghiệp ngành Logistics
Linh hoạt với mọi biến động, cải thiện tốc độ phục vụ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
-
-
- Vận chuyển hàng hóa
- Kho bãi và quản lý kho
- Dịch vụ giao nhận
- Logistics ngược (Reverse logistics)
- Quản lý chuỗi cung ứng
-
KHÁCH HÀNG
Khó khăn/nhiệm vụ
- Nhu cầu đa dạng, yêu cầu hỗ trợ tức thời và tương tác đa kênh 24/7.
- Khách hàng thay đổi yêu cầu liên tục, từ việc giao hàng nhanh đến dịch vụ đặt hàng trực tuyến.
Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số
- Chatbot tư vấn, hỗ trợ đặt hàng, chăm sóc, giải quyết khiếu nại tự động.
- Có hệ thống phân tích bán hàng, phân khúc & hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng.
- Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
TÀI CHÍNH
Khó khăn/nhiệm vụ
- Chi phí vận hành cao, lợi nhuận mỏng.
- Cần quản lý dòng tiền chặt chẽ & phải đối mặt với áp lực giảm chi phí trong khi giá cước, chi phí nhân công, chi phí vận chuyển biến động nhanh.
- Quản lý lưu trữ tài sản: kho bãi, xe vận,… phức tạp
Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số
- Tự động hóa được quy trình tài chính.
- Dự đoán dòng tiền và tối ưu hóa chi phí.
- Quản lý rủi ro, phân tích hiệu quả hoạt động, hỗ trợ ra quyết định 24/7.
NHÂN SỰ
Khó khăn/nhiệm vụ
- Quản trị con nguời đa điểm nên cần trải nghiệm nhân viên tốt.
- Nguồn lực biến động cao nên nhu cầu tuyển dụng cao.
- Dịch vụ khách hàng cần thấm nhuần văn hóa doanh nghiệp nên đào tạo liên tục.
Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số
- Tự động hóa công tác tuyển dụng, đánh giá năng lực ứng viên.
- Đào tạo trực tuyến, theo dõi đánh giá hiệu quả công việc – phân tích tâm lý nhân viên, dự đoán rủi ro.
DỊCH VỤ
Khó khăn/nhiệm vụ
- Quản lý dịch vụ gặp khó khăn do tính phức tạp của quy trình và sự cần thiết phải đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ và thời gian giao hàng.
- Rủi ro cao và chi phí khắc phục rủi ro lớn.
Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số
- Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua việc áp dụng công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, giảm thiểu sự cố và tăng cường độ tin cậy của dịch vụ.
Giải pháp chuyển đổi số ngành Logistics
Từ hệ sinh thái công nghệ BMITC cùng các đối tác
Phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp
Cộng tác số, trình ký điện tử, quản lý công việc
Khách hàng
(LV-DX CRM)
- Quản lý khách hàng
- Hệ thống đặt hàng online
- Chatbot hỗ trợ khách hàng
——-Mở rộng hơn——–
- Quản lý marketing automation
- Quản lý mạng xã hội
- Quản lý khuyến mãi
Quản lý trải nghiệm nhân viên real-time
Khách hàng
(LV-DX CRM)
- Quản lý khách hàng
- Hệ thống đặt hàng online
- Chatbot hỗ trợ khách hàng
——-Mở rộng hơn——–
- Quản lý marketing automation
- Quản lý mạng xã hội
- Quản lý khuyến mãi
Số hóa tài liệu (tài liệu số, công văn đi – đến)
Khách hàng
(LV-DX CRM)
- Quản lý khách hàng
- Hệ thống đặt hàng online
- Chatbot hỗ trợ khách hàng
——-Mở rộng hơn——–
- Quản lý marketing automation
- Quản lý mạng xã hội
- Quản lý khuyến mãi
Quản lý trải nghiệm ứng viên, khách hàng, NCC
Khách hàng
(LV-DX CRM)
- Quản lý khách hàng
- Hệ thống đặt hàng online
- Chatbot hỗ trợ khách hàng
——-Mở rộng hơn——–
- Quản lý marketing automation
- Quản lý mạng xã hội
- Quản lý khuyến mãi






Dịch vụ/ứng dụng khai thác dữ liệu
Hệ thống thiết bị & giải pháp công nghệ chuyên dụng

Hệ thống Giám sát (CCTV)
Camera an ninh, hệ thống DVR/NVR.cảm biến chuyển động

Hệ thống quản lý truy cập (Access Control)
Máy đọc thẻ, máy nhận diện khuôn mặt, cổng xoay

Hệ thống thanh toán tự động (POS)
Thiết bị POS, máy đọc thẻ, máy in hoá đơn

Hệ thống Wifi Marketing
Bộ định tuyến, thiếết bị phát sóng Wifi

Đặt hàng và giao hàng trực tuyến (OO&DS)
Ứng dụng di động, web đặt hàng, hệ thống định vị GPS.

Tự động hóa quầy phục vụ (Self-service Kiosks)
Màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn, máy đọc thẻ.

Hệ thống quản lý kho (WMS)
Máy quét mã vạch, máy tính, hệ thống đèn LED hướng dẫn.

Hệ thống quản lý hàng hóa thông minh (SIMS)
Cảm biến trọng lượng, máy quét mã vạch, hệ thống máy tính.

Hệ thống IoT (Internet of Things)
Cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm, cảm biến ánh sáng, thiết bị đo lường.
Thách thức, cơ hội & xu hướng phát triển ngành Logistics
Cả thế giới đang chuyển đổi số. Đã đến lúc doanh nghiệp chủ động thay đổi để đón đầu xu hướng, nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức.
Tùy theo thực tế, chúng tôi sẽ tư vấn doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng theo mô hình chuyển đổi số sao cho phù hợp chiến lược cần triển khai, mức độ sẵn sàng và năng lực trưởng thành trong quản trị doanh nghiệp từ mô hình đề xuất.
Tùy theo thực tế, chúng tôi sẽ tư vấn doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng theo mô hình chuyển đổi số sao cho phù hợp chiến lược cần triển khai, mức độ sẵn sàng và năng lực trưởng thành trong quản trị doanh nghiệp từ mô hình đề xuất.

Big Data Analytics
Phân tích dữ liệu lớn từ giao dịch, đơn hàng, thông tin khách hàng để hiểu hành vi mua sắm, dự báo nhu cầu khách hàng theo mùa/ngày/thời điểm. Tự động hóa công tác tuyển dụng.
Machine Learning
Tùy chỉnh menu, đề xuất sản phẩm, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng dựa trên lịch sử mua sắm, sở thích. Tối ưu hóa quy trình vận chuyển.
Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo cần thiết trong chuyển đổi số ngành Logistic
BMITC cùng các đối tác đã, đang và sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh, chuyển đổi xanh và bền vững.
Natural Language Processing
Chatbot, hệ thống trò chuyện, hỗ trợ đặt hàng, giải quyết khiếu nại, trả lời câu hỏi tự động, đề xuất các món ăn và đồ uống phù hợp.
IoT (Internet of Things)

Chuỗi F&B →

Logistics →

May mặc →

Giáo dục →

Bệnh viện →

Du lịch →

Dược phẩm →

Tài chính và ngân hàng →
1 số khách hàng tiêu biểu của chúng tôi










Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.
Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 162 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904092014
Email: info@bmitc.com.vn
Mời Quý khách để lại vấn đề cần hỗ trợ vào biểu mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp qua hộp thư điện tử trong vòng 24 giờ làm việc!