Chuyển đổi số ngành giáo dục

Tăng trải nghiệm học tập tương tác, phá bỏ mọi rào cản địa lý – không gian – thời gian – khoảng cách giáo dục, tạo môi trường tiếp cận công bằng, mở ra kho tri thức vô hạn trong DẠY và HỌC.

Những khó khăn đặc thù của ngành giáo dục và tiêu chuẩn đầu ra sau chuyển đổi số

NHÀ TRƯỜNG

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Nhu cầu đa dạng, yêu cầu hỗ trợ tức thời và tương tác đa kênh 24/7.
  • Khách hàng thay đổi yêu cầu liên tục, từ việc giao hàng nhanh đến dịch vụ đặt hàng trực tuyến.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Hệ thống quản lý nhân sự – tài chính kế toán – trình ký điện tử giúp theo dõi minh bạch, chính xác.
  • Hệ thống giảng dạy cung cấp dữ liệu để xây dựng kế hoạch giáo dục phù hợp, hiệu quả.
  • Thư viện điện tử cho phép truy cập và chia sẻ tài nguyên số và khuyến khích văn hoá đọc.
  • Quản lý bán trú điện tử giúp quản lý nguyên vật liệu, thực phẩm, dinh dưỡng học sinh hiệu quả, minh bạch.

GIÁO VIÊN

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Khó khăn trong việc soạn giáo án, giảng dạy trực tuyến, quản lý lớp học.
  • Thiếu nguồn tài liệu giảng dạy.
  • Ít cơ hội trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Có công cụ soạn giáo án điện tử, phần mềm giảng dạy trực tuyến.
  • Có kho tài liệu số phong phú, cập nhật liên tục.
  • Có cộng đồng giáo viên kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, học liệu, soạn bài giảng chung trực tuyến.

HỌC SINH

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Quản lý hồ sơ thủ công, tốn thời gian, dễ xảy ra sai sót.
  • Khó khăn trong theo dõi tiến độ học tập, đánh giá năng lực học sinh.
  • Thiếu kênh tương tác, trao đổi giữa học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Sổ liên lạc/học bạ điện tử, Chatbot, trợ lý ảo, ứng dụng di động kết nối học sinh, giáo viên và phụ huynh, tạo kênh tương tác hiệu quả, hỗ trợ học sinh và phụ huynh 24/7.
  • Nền tảng học tập trực tuyến hỗ trợ theo dõi tiến độ học tập, đánh giá năng lực học sinh công bằng, chính xác, cá nhân hóa.

DỊCH VỤ

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Quản lý dịch vụ gặp khó khăn do tính phức tạp của quy trình và sự cần thiết phải đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ và thời gian giao hàng.
  • Rủi ro cao và chi phí khắc phục rủi ro lớn.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua việc áp dụng công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, giảm thiểu sự cố và tăng cường độ tin cậy của dịch vụ.

Giải pháp chuyển đổi số ngành Logistics

Từ hệ sinh thái công nghệ BMITC cùng các đối tác

Giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi cung ứng, nâng cao năng lực giao nhận hàng hóa, cung cấp dịch vụ trực tuyến đa dạng, tăng cường trải nghiệm khách hàng và đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định. Tăng khả năng thích ứng với thay đổi thị trường và đặt nền tảng cho phát triển bền vững trong tương lai.

 

 

Phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp

Cộng tác số, trình ký điện tử, quản lý công việc

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Quản lý trải nghiệm nhân viên real-time

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Số hóa tài liệu (tài liệu số, công văn đi – đến)

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Quản lý trải nghiệm ứng viên, khách hàng, NCC

Khách hàng
(LV-DX CRM)

  • Quản lý khách hàng
  • Hệ thống đặt hàng online
  • Chatbot hỗ trợ khách hàng

——-Mở rộng hơn——–

  • Quản lý marketing automation
  • Quản lý mạng xã hội
  • Quản lý khuyến mãi

Dịch vụ/ứng dụng khai thác dữ liệu

Hệ thống phân tích số liệu – Lấy dữ liệu số làm trung tâm quản trị mọi lúc, mọi nơi

Báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, kho,… theo dõi hiệu quả hoạt động

Khai thác dữ liệu số bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo BigData, DeepLearning,…

Ứng dụng trong công tác quản trị rủi ro (ảnh hưởng thời tiết), dự báo (dự báo nhu cầu vốn/nhân viên theo cửa hàng/mùa, doanh thu/ lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng theo từng cửa hàng, khu vực, thời gian.), xu hướng (xu hướng ăn & uống theo mùa/khu vực, giá cả nguyên vật liệu, thị trường và các đối thủ cạnh tranh)

HỆ THỐNG THIẾT BỊ PHỤC VỤ TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN

Thách thức, cơ hội & xu hướng phát triển ngành giáo dục

Theo UNESCO, Ngân sách dành cho giáo dục toàn cầu: 5,4 nghìn tỷ USD (2020). Thị trường giáo dục trực tuyến dự kiến sẽ đạt 33 tỷ USD vào năm 2025. Ngân sách dành cho giáo dục dự kiến sẽ tăng 2% mỗi năm trong giai đoạn 2023-2028

Tại Việt Nam, Ngân sách dành cho giáo dục: 523.000 tỷ đồng (2022), chiếm 7,6% GDP theo Bộ Tài chính.Năm học 2022-2023, cả nước có 52.164 trường từ mầm non đến trung học phổ thông với tổng số học sinh: 21,5 triệu em.

Xu hướng ứng dụng công nghệ để cá nhân hóa học tập bằng: Trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ robot/in 3D/trò chơi hóa (Gamification)… sẽ giúp việc học tập hấp dẫn cho học sinh. Hệ thống phần mềm Quản lý giáo dục, Công nghệ phân tích dữ liệu giúp nhà trường xác định xu hướng và đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng dạy và học.

Chuyển đổi số sẽ thúc đẩy nhanh việc thực hiện chiến lược phát triển giáo dục toàn cầu Mục tiêu phát triển bền vững 4 (SDG 4- trong 17 SDGs-Sustainable Development Goals) của Nghị quyết 70/1 – Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ngày 25/9/2015: Đảm bảo giáo dục hòa nhập, công bằng và chất lượng, thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người.

Cả thế giới đang chuyển đổi số. Đã đến lúc ngành Giáo dục chủ động thay đổi để đón đầu xu hướng, nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức.

Tùy theo thực tế, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn ứng dụng theo mô hình chuyển đổi số sao cho phù hợp chiến lược cần triển khai, mức độ sẵn sàng và năng lực trưởng thành trong quản trị dạy và học từ mô hình đề xuất cho nhà trường, cơ quan/tổ chức chuyên trách công tác Giáo dục từ trung ương đến địa phương.

Big Data Analytics

Phân tích dữ liệu lớn từ giao dịch, đơn hàng, thông tin khách hàng để hiểu hành vi mua sắm, dự báo nhu cầu khách hàng theo mùa/ngày/thời điểm. Tự động hóa công tác tuyển dụng.

Machine Learning

Tùy chỉnh menu, đề xuất sản phẩm, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng dựa trên lịch sử mua sắm, sở thích. Tối ưu hóa quy trình vận chuyển.

Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo cần thiết trong chuyển đổi số ngành giáo dục

BMITC cùng các đối tác đã, đang và sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh, chuyển đổi xanh và bền vững.

Natural Language Processing

Chatbot, hệ thống trò chuyện, hỗ trợ đặt hàng, giải quyết khiếu nại, trả lời câu hỏi tự động, đề xuất các món ăn và đồ uống phù hợp.

IoT (Internet of Things)

Kết nối các thiết bị trong nhà bếp, hệ thống POS, các cảm biến để tự động hóa quy trình sản xuất, theo dõi tồn kho. Tự động hóa quy trình phục vụ (Robot).

Hợp tác để mang lại sự đổi mới cho mọi ngành nghề

1 số khách hàng tiêu biểu của chúng tôi

Ý kiến & đánh giá của khách hàng

Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.

Tên đi ở đây

Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.

Tên đi ở đây

[/et_pb_video]
[/et_pb_video]

Liên hệ tư vấn giải pháp chuyển đổi số 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 162 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904092014
Email: info@bmitc.com.vn

Mời Quý khách để lại vấn đề cần hỗ trợ vào biểu mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp qua hộp thư điện tử trong vòng 24 giờ làm việc!

2 + 2 =

Làm việc cùng nhau để tạo ra lợi nhuận